Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Niềng răng là gì ?

Để khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc, lộn xộn, răng bị hô, răng bị móm thì việc niềng răng đã trở nên quá quen thuộc với mọi người vì đây là giải pháp khắc phục những tất về răng miệng tối ưu nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về niềng răng, vì vậy hôm nay chúng tôi muốn chia sẽ cho các bạn biết niềng răng là gì ? thế nào là quy trình niềng răng an toàn.



Niềng răng là gì ?


Niềng răng là giải pháp nắn chỉnh răng miệng về vị trí mà mình mong muốn bằng các khí cụ niềng răng, khí cụ niềng răng có nhiều loại được dùng để gắn cố định hoặc tháo lắp tùy ý, khi gắn khí cụ này lên răng nó sẽ tạo ra lực có tác dụng di chuyển răng dần dần về vị trí như ý muốn. Đây là giải pháp chỉnh hình răng miệng được đánh giá cao, tuy nhiên việc niềng răng sẽ mất thời gian lâu hơn so với việc bạn phẫu thuật chỉnh nha, quá trình niềng răng sẽ diễn ra khá lâu tầm khoảng 1 đến 2 năm nhưng kết quả mà nó đem lại là hơn cả mong đợi, giúp răng miệng của bạn khôi phục được vẽ đẹp tư nhiên, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong sinh hoạt hằng ngày.

Quy trình niềng răng an toàn


Niềng răng là một kỹ thuật khó đỏi hỏi cơ sở nha khoa đó phải sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, cùng với các trang thiết bị hiện đại. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ vấn đề này trước khi niềng răng cho bản thân mình. Quá trình niềng răng an toàn sẽ được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát chụp X-quang để xem tình trạng răng hàm của bạn và tư vấn thêm cho các bạn



Bước 2: Dựa vào việc khám tổng quát ở trên các bác sĩ nha khoa lên phác đồ điều trị chi tiết.

Bước 3: Đánh dấu, lấy các số liệu hàm. Những số liệu này sẽ được các chuyên gia nha khoa đánh giá phân tích để tiến hành điều trị và thiết kế khí cụ niềng răng thích hợp cho các bạn.

Bước 4: Các bác sĩ sẽ tiến hành găn khí cụ niềng răng và hướng dẫn các bạn sử dụng nó.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân

Vui lòng liên hệ Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn để biết thêm chi tiết

Hệ thống Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

– Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (+84 28) 3856 7479 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 2: Số 352 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 6656 5648 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 3: Số 400C, Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3938 1866 - 0964 850 437

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét